Chính sách bảo hành tại HIMAG
1.Nguyên tắc bảo hành
Chính sách bảo hành sẽ được áp dụng cho tất cả các dòng máy gia công kim loại ( máy cắt fiber laser CNC, máy dập – chấn, máy gia công đá CNC, máy hàn laser, máy laser CO2, …) do HIMAG cung cấp trên thị trường.
2.Thời gian bảo hành
Tất cả các dòng máy mới, chính hãng do HIMAG cung cấp sẽ được bảo hành sau khi bàn giao cho khách hàng sử dụng trong thời gian 12 tháng
3.Điều kiện bảo hành
- Chỉ áp dụng chính sách bảo hành đối với các sản phẩm vẫn còn thời gian và hiệu lực, được tính từ thời điểm khách hàng ký xác nhận nghiệm thu máy.
- Sản phẩm do HIMAG phân phối còn đầy đủ nhãn mác, chưa bị cải tạo, thay đổi so với thiết kế ban đầu.
- Đảm bảo số seri trên máy trùng khớp với số seri trên phiếu nghiệm thu đã được khách hàng xác nhận
- Quý khách hàng đảm bảo thực hiện đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất về quy trình vận chuyển, lắp đặt, cân chỉnh, vận hành và bảo dưỡng thiết bị,…
- Các hư hỏng được xác nhận là do lỗi từ phía nhà sản xuất.
4.Các trường hợp không được áp dụng chính sách bảo hành
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Số series, model sản phẩm không khớp với thông tin trên biên bản nghiệm thu
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa máy móc, thay thế linh kiện mà không thông qua trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của HIMAG
- Hư hỏng do lỗi của người vận hành như: chạy quá công suất máy, vận hành sai quy trình, điều chỉnh các thông số kỹ thuật vượt quá giới hạn cho phép làm ảnh hưởng đến các chức năng máy,….
- Các hư hỏng, hao mòn tự nhiên phát sinh trong quá trình sử dụng máy
- Do các yếu tố khách quan, bất khả kháng như: hỏa hoạn, thiên tai,…
HIMAG chỉ chịu trách nhiệm bảo hành trên sản phẩm đã cung cấp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường hay bù đắp những thiệt hại do sản phẩm bị hỏng gây ra như: công việc không thuận lợi, chi phí mua/thuê thiết bị thay thế, lợi nhuận bị tổn thất, hoặc những tổn thất khác trong kinh doanh, thương mại…
5.Sửa chữa có phí
Đối với những hỏng hóc ngoài phạm vi và thời hạn bảo hành, HIMAG vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng sửa chữa, thay thế các phụ tùng chính hãng nhưng sẽ thu phí (chi phí sẽ được tính theo tình hình thực tế). Nếu có bất cứ vấn đề nào cần hỗ trợ, quý khách liên hệ ngay HOTLINE để được hỗ trợ nhanh nhất.